4 Kasım 2009 Çarşamba

Hjartað Hamast / The Heart Pounds




"Hjartað hamast, hamast / The heart pounds, pounds
Eins og alltaf / As it has always
En nú úr takt við tímann / But this time out of rhythm with time
Týndur og gleymdur heima hjá mér / Lost and forgotten at home


Alveg að springa (Í gegnum nefið) / Going to explode (Through my nose)
Sný upp á sveitta (Sængina) / Turn myself to the sweaty (Covers)
Stari á ryðið (Sem vex á mér) / Stare at the rust (Growing on me)
Étur sig inní (Skelina) / It eats into (The shell)


Stend upp mig svimar (Það molnar af mér) / I stand up I'm dizzy (I'm crumbling away)
Ég fer um á fótum (Geng fram hjá mér) / Walking around (walking past myself)
Klæði mig nakinn (og fer svo úr) / Clothe myself naked (and then strip)
Vakinn en sofinn (Sef ekki dúr) / Awaken but sleepy (Can't sleep a wink)


Tala upphátt og ferðast inni í mér leita / I speak aloud and travel inside myself searching
Ég Leita af lífi um stund – ég stóð í stað / I search for life for a while – I stand in place
Með von að vin ég vinn upp smá tíma / With hope as my friend I make up some time
Leita að ágætis byrjun / I look for an alright start
En verð að vonbrigðum / But it becomes a disappointment"

Tam 7 dakika 10 saniye..
430 saniyeliğine yok oldum..
Birkaç kez.. Arka arkaya.. Kalp yerinde durmadı..

Hiç yorum yok: